TOP LATEST FIVE เกาะนางยวน URBAN NEWS

Top latest Five เกาะนางยวน Urban news

Blog Article

รีวิว : ห้องสะอาดมาก เตียงขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสวย ช่วงบ่ายๆแดดไม่แรง เหมาะสำหรับมานั่งเล่นริมสระหรือว่ายน้ำ มีร้านอาหารของโรงแรม อาหารอร่อยมากกกก แต่งร้านน่ารัก โรงแรมโลเคชั่นดี ไปไหนมาไหนสะดวก พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง

อาหารและเครื่องดื่มที่รีสอร์ทแพงกว่าในไทยนิดหน่อย แต่ก็พอรับได้ ตรงกันข้าม เครื่องดื่มและน้ำเปล่าแพงกว่านิดหน่อย

โปรโมชั่นช่วงนี้ → กดดูรายละเอียดและโปรโมชั่น ทรายแดง รีสอร์ต เกาะเต่า

เจ้าฝูงนกปากห่างตอนแรกที่เราถ่ายเห็นไกลๆ บินมาถึงฝั่งที่เราจอดเรือด้วยครับ สงสัยจะหนีพายุเข้าฝั่งแบบเรา

พวกเราเลยนั่งชิลกันอยู่พักใหญ่ ลมเย็นๆ

แต่เราเลือกเดินกลับมาที่พัก เพราะว่าที่พักของเรานี้แหละ บรรยากาศโคตรชิลครับขอบอก กับต้นไม้ใหญ่ที่ประดับไฟเก๋ๆ และลมทะเลพร้อมเสียงคลื่น มาฟินดีจริงๆ

เที่ยวเกาะเต่าให้สบายใจ มีสิ่งไหนต้องรู้ ?

หน้าตา สร้างบัญชี เข้าสู่ระบบ เครื่องมือส่วนตัว สร้างบัญชี

ข้าวเที่ยงก็เป็นอาหาจานเดียวข้าวผัดปลาหมึกไข่ดาว น้ำแปปซี่ อิ่มเลยครับ ข้าวผัดไม่ใช่แบบเดียวกะอาหาเช้านะ เกาะนางยวน คนละรสชาติก็อร่อยดีครับ

อนุญาตให้เผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ แบบแสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกัน และอาจมีเงื่อนไขเพิ่มเติม

วันที่สาม เกาะเต่า – ที่พักเกาะนางยวน ท่าเรือทุ่งมะขามน้อย ที่พักเกาะเต่า จ.ชุมพร – เกาะนางยวน กรุงเทพฯ (อาหารเช้า)

อ่าวหินวง ในจุดนี้จะมีหินเป็นก้อนๆ รอบอ่าวเยอะจึงเป็นที่มาของชื่ออ่าวหินวง มีปลาค้างเหลืองเยอะ เป็นที่นิยมของนักดำน้ำฟรีไดร์ฟ

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

It starts by using a booking The sole way to leave a review is usually to 1st produce a reserving. That's how we know our ที่พักเกาะนางยวน assessments originate from actual company that have stayed on the home.